Tin bài thiện nguyện

Thứ sáu - 05/04/2024 03:30
Trường Mầm non Sín Thầu thuộc xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, nơi có Ngã ba biên giới tiếp giáp với hai nước bạn là Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào và Trung Quốc, có điểm cực tây tổ quốc. Trường Mầm non Sín Thầu có 1 điểm trường chính và 6 điểm trường lẻ.
Trong những năm học vừa qua đơn vị nhà trường có rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thiếu thốn các trang thiết bị dạy học, đồ chơi, đồ dùng nấu ăn cho học sinh, nhưng nhà trường luôn có những người bạn đồng hành bên cạnh đó là các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức giúp đỡ về cơ sở vật chất, lẫn tinh thần giúp nhà trường vượt qua khó khăn và hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục. 
          Cụ thể: Trong ngày 30 tháng 03 năm 2024 vừa qua đoàn thiện nguyện Hội doanh nghiệp Lại Dụ xã An Thượng, huện Hoài Đức, thành phố Hà Nội đã tặng Cô và trò nhà trường 60 cái ghế học sinh, 7 bếp ga gia đình, 7 ấm điện (loại 5 lít), 20 cái chiếu (loại 1,8x2m), 10 cái quạt cây, 5 thùng nước rửa bát, 3 thùng dầu ăn MEZAN, 01 thùng mì chính ẠjI-NO-MOTO (40 gói x454g), 9 thùng mì tôm COCOMI, 3 thùng bột canh Hải Châu và 16 thùng bánh kẹo nhân dip thăm quan kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.
 


Bác Huấn Trưởng đoàn thiện nguyện trao quà cho cô và trò nhà trường
 

Chú Thịnh tặng ấm điện cho cô và trò nhà trường
 

Bác Sơn tặng bếp ga gia đình cho cô và trò nhà trường
 

Đoàn thiện nguyện trao quà cho cô và trò nhà trường
 
          Thay mặt nhà trường, cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Ngọc bày tỏ vui mừng khi đoàn thiện nguyện Hội doanh nghiệp Lại Dụ tới thăm và tặng quà cho nhà trường. Những món quà và những lời thăm hỏi, chia sẻ sẽ phần nào giúp vơi bớt khó khăn và là động lực cho cô và trò nhà trường cố gắng hơn nữa trong việc dạy và học. Cô hiệu trưởng đã cảm ơn các bác, các chú trong đoàn và chúc Hội doanh nghiệp Lại Dụ xã An Thượng, huện Hoài Đức, thành phố Hà Nội ngày càng phát triển.
          Với thông điệp "Cho đi là nhận lại", những tấm lòng giàu tình tương thân, tương ái ở đoàn thiện nguyện luôn hướng tới các em nhỏ vùng cao của tỉnh Điện Biên còn nhiều khó khăn nhằm nâng bước các em tới trường./.
 

Tác giả: quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây